Monday, May 30, 2011

Đối thủ của LinkedIn sẽ “phình to” trong 2 năm tới

Hôm 30/5, Giám đốc điều hành Dominic Penaloza của Ushi, trang mạng xã hội chuyên về việc làm tại Trung Quốc, đã bày tỏ về những mục tiêu đầy tham vọng của họ trong hai năm tới, để đáp lại những phát biểu gần đây của dịch vụ LinkedIn nổi tiếng thế giới.


Tin liên quan:

>> LinkedIn tìm kiếm cơ hội kinh doanh ở Trung Quốc


Hiện Ushi đang dẫn đầu lĩnh vực mạng xã hội việc làm của đất nước đông dân nhất thế giới, với hơn 300.000 thành viên.


Giao diện của trang Ushi. (Nguồn: Internet)


Penaloza cho hay, mục tiêu của họ là đưa tổng sổ thành viên trong hai năm tới lên con số 10 triệu, đồng thời nâng quỹ tài chính lên mức 5 triệu USD.


Vị CEO của Ushi phát biểu: “Chúng tôi đang hướng tới khả năng phục vụ cho một lượng lớn người dùng trong số 40 triệu nhân viên văn phòng và doanh nhân sử dụng Internet của Trung Quốc. Sau hai năm nữa, chúng tôi muốn lượng thành viên của mình đạt mức 10 triệu người”.


Ushi đã ra mắt hồi cuối năm ngoái, với sự hỗ trợ từ các hãng đối tác Milestone Capital, Richmond Management, Li & Fung và Simon Murray & Co.


Trang mạng này tương tự như LinkedIn, với các tính năng cho phép người dùng tạo tài khoản và kết nối với bạn bè để chia sẻ các thông tin, chủ yếu trong lĩnh vực công ăn việc làm.


Trước đó, LinkedIn từng nói rằng, họ muốn tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại Trung Quốc với kỳ vọng có thể giành được thành công như ở các thị trường khác mà trang mạng này đang hiện hữu./.


Theo VietNam+

Xem đầy đủ bài viết tại http://www.lomkom.com/2011/05/96058

No comments:

Post a Comment

Popular Posts